Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh uy tín chất lượng

Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh.


Ngành y là một ngành nhạy cảm vì liên quan trực tiếp đến con người, đối tượng của họ là những bệnh nhân đang mang trong mình nỗi đau đớn cả về thể xác cũng như tinh thần. Với mong muốn mang đến cho người dân tinh thần phục vụ của người làm ngành y “thầy thuốc như mẹ hiền” và những dịch vụ y tế tốt nhất, phòng khám đa khoa quốc tế HCM đã có sự đầu tư cả về con người lẫn vật chất, trở thành phòng khám chất lượng cao được người dân trên địa bàn tin tưởng lựa chọn.


 Phòng khám đa khoa quốc tế HCM có đầy đủ những tiêu chuẩn của một cơ sở khám phụ khoa chất lượng:

1. Về trang thiết bị: 

Phòng khám được trang bị những máy móc, trang thiết bị hiện đại trên thế giới phục vụ cho việc khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh phụ khoa, nam khoa giúp cho việc khám chữa bệnh đạt chất lượng, hiệu quả cao. Qua đó, bệnh nhân có thể giảm được các khoản chi phí như: thời gian điều trị ngắn, không phải nằm viện, hồi phục sức khỏe nhanh.

2. Đội ngũ y, bác sĩ và nhân viên y tế: 

Phòng khám có đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, nam khoa. Các điều dưỡng viên có trình độ chuyên môn giỏi, chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động luôn sẵn sàng giúp đỡ bệnh nhân trong mọi tình huống.

Đội ngũ lễ tân trẻ trung, xinh đẹp, am hiểu kiến thức ngành y không chỉ giúp người bệnh có tâm trạng thoải mái nhất khi bước đến phòng khám mà còn có thể giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân, khiến chị em an tâm hơn khi đến khám và điều trị.

3. Môi trường khám chữa bệnh thân thiện, gần gũi .


Phòng khám đa khoa quốc tế HCM là tòa nhà 7 tầng có không gian rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi, hiện đại, yên tĩnh, được xây dựng theo mô hình khép kín, vệ sinh sạch sẽ đảm bảo đúng với tiêu chuẩn quy định của ngành y tế.

4. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, hiệu quả.


-Tuyệt đối không có hiện tượng nhận “phong bì” hối lộ, phòng khám đặc biệt chú trọng đến y đức nghề nghiệp và thái độ chăm sóc bệnh nhân của đội ngũ các y, bác sĩ và nhân viên của phòng khám. “Nhận phong bì” là một hành vi xấu bị nghiêm cấm tuyệt đối.

-Trên các webside của phòng khám thường xuyên đăng tải các thông tin về các bệnh phụ khoa thường gặp, nguyên nhân và các biện pháp phòng tránh. Để giúp người bệnh thuận tiện tìm hiểu và có những hiểu biết nhất định đối với tình trạng bệnh của mình. Hệ thống các chuyên gia tư vấn trực tuyến, đăng kí online tự động 24/24 luôn sẵn sàng phục vụ nhằm giảm thiểu tối đa thời gian khám, chữa bệnh cho người bệnh.

Phòng khám đa khoa quốc tế HCM nhận khám và điều trị tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy, chủ nhật, các ngày lễ tết.

Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể truy cập vào mục Tư vấn trực tuyến hoặc gọi đến (08) 392 57 111 để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể.

Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.