Giới thiệu phòng khám đa khoa Thế Giới uy tín chuyên nghiệp

Giới thiệu phòng khám đa khoa Thế Giới

Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới là phòng khám đạt chuẩn cấp phép của sở y tế TP. Hồ Chí Minh, tọa lạc lại địa chỉ 648 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Tp.HCM là vị trí trung tâm thành phố rất thuận tiện cho bệnh nhân di chuyển đến phòng khám thăm khám và điều trị. Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới tự hào là một trong những phòng khám lớn nhất HCM về quy mô cũng như đội ngũ y bác sĩ.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THẾ GIỚI - PHÒNG KHÁM ĐẠT CHUẨN HÀNG ĐẦU.

Nằm trong toà nhà cao 9 tầng với diện tích hơn 1.100m2 bao gồm các chuyên khoa như: Nam Khoa, Phụ Khoa. Phòng Khám được trang bị các thiết bị y tế hiện đại để mang lại hiệu quả chẩn đoán chính xác và hiệu quả điều trị cao nhất trong thời gian ngắn nhất nhằm tiết kiệm thời gian và tiền bạc của người bệnh. Các phòng phẫu thuật được vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm tránh nhiễm trùng trong quá trình hoặc sau phẩu thuật góp phần giảm tối đa rủi ro viêm nhiễm sau phẫu thuật cho bệnh nhân

Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh chuyên khoa tại các bệnh viện lớn ở VN, được đào tạo ở các đại học Y hàng đầu VN cũng như được tu nghiệp tại các nước có nền Y học tiên tiến như Singapore, Mỹ, Pháp.Nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP được nhập từ nước ngoài để mang lại hiệu quả cao trong điều trị, ngoài ra giá thuốc cũng được niêm yết theo quy định của sở y tế HCM.
Nhà thuốc đạt chuẩn GPPPhòng Khám Đa Khoa Thế Giới không chỉ đồng hành cùng bệnh nhân mà còn đồng hành cùng cộng đồng xã hội, ban lãnh đạo phòng khám thường xuyên tổ chức các buổi từ thiện nhằm giúp đỡ các những mảnh đời không may gặp khó khăn, tại phòng khám các bệnh nhân bệnh nặng chạy chữa nhiều nơi tốn kém nhiều chi phí cũng được ban lãnh đạo phòng khám hỗ trợ để chữa lành bệnh cho bệnh nhân.
Chị Trần Thị Dung tri ân phòng khám đã chữa khỏi bệnh viêm âm đạo đã kéo dài dai dẳng

Tiền sảnh sạch sẽ, ấm cúng

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, y đức nghề đặt lên trên hết

Trang thiết bị rất hiện đại

Phòng phẫu thuật vô trùng, cùng với máy móc rất hiện đạiNgoài các điều kiện như đội ngũ y bác sĩ có thâm niên, kinh nghiệm, y đức, cơ sở vật chất hiện đại, áp dụng những phương pháp, máy móc tiên tiến nhất vào khâu chuẩn đoán và điều trị. Đa Khoa Thế Giới còn xây dựng chế độ tư vấn bệnh lý, đặt lịch khám chữa cho người bệnh trực tuyến qua hệ thống website của phòng khám, khi có bệnh và đang hoang mang không biết tìm câu trả lời ở đâu, mọi người có thể tìm câu trả lời của mình chỉ bằng một cú kích chuột.
Chúng tôi còn có chế độ khám, chữa bệnh ngoài giờ hành chính, trong khung giờ vắng khách. Hơn trên hết, hiểu được nỗi khổ của người bệnh các chế độ dịch vụ ưu đãi, bảo mật thông tin luôn được phòng khám quan tâm và bảo mật. Với tiêu chí "mỗi một người bệnh là 1 bác sĩ" vì vậy người bệnhkhông phải ngồi chờ, hay phải làm thủ tục rườm rà khi đến đây. Hy vọng, những gì mà cả tập thể Đa Khoa Thế Giới phấn đấu sẽ trả lại niềm yên vui cuộc sống cho mọi người. Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:
- Tư vấn qua số điện thoại (08) 39 233 666- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.